Sakuko HD Việt Nam - Phân hữu cơ Kokuryu Sakura xanh

THÀNH PHẦN:

100% hữu cơ (phân gà) đã qua xử lý loại bỏ mầm bệnh, chứa nhiều dinh dưỡng khác ngoài hữu cơ như: Nts : 3,0%  P2O5th:4,0%   K2Ohh: 3,0%  CaO:13%  Mg: 1,3%  Cu: 4,2mg/kg  Zn: 373mg/kg




CÔNG DỤNG:

Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng có nguồn gốc hữu cơ đậm đặc, nguyên chất, dạng viên nén, có thể giãn nở khi gặp nước và giải phóng dinh dưỡng lâu bền, không có mầm bệnh, cỏ dại.

Giúp điều chỉnh độ pH, giải độc phèn, ngăn chặn ngộ độc hữu cơ,...

Giữ ẩm, cải tạo đất thông thoáng giúp kích thích bộ rễ phát triển nhanh, khỏe, tăng độ cứng cho thân cây, ngăn ngừa sâu bệnh và côn trùng gây hại, giúp cây trồng tăng trưởng nhanh và cho năng suất cao.

Giúp gia tăng hoạt động của trùn đất và vi sinh vật có trong đất. Cải tạo môi trường, kích thích nguồn dinh dưỡng tự nhiên phát triển, tăng độ màu mỡ,...

Giúp tạo nguồn thức ăn tự nhiên, nuôi dưỡng sự phát triển của tảo, trùn chỉ, ốc gạo trong các ruộng lúa, ruộng lúa tôm (cá) kết hợp. Sản phẩm có thể phối hợp với dưỡng chất khác và/hoặc vi sinh vật có lợi.

HDSD LƯỢNG SỬ DỤNG CHO 1000M2  THEO TIÊU CHUẨN CỦA NSX:

Cây rau màu: 20-30 bao            
Cây ăn trái: 15-20 bao             
Cây lấy củ: 20-30 bao             
Cây lúa nước: 7 -10 bao

HDSD THEO ĐIỀU KIỆN VIỆT NAM

Rau, hoa màu: 2kg/m2, bón giai đoạn làm đất, ra hoa.

Cây ăn trái: 1,5 - 2,5kg/gốc, bón sau thu hoạch, giai đoạn ra hoa, chuẩn bị quả non.

Cây công nghiệp: trung bình 1 kg/gốc/lần bón, tập trung vào các giai đoạn: dưỡng cây, sau thu hoạch, quả non, dưỡng trái chuẩn bị thu hoạch.

Ruộng lúa: 200 - 300kg/ha hoặc có thể dùng hỗ trợ gây màu, tạo trùn chỉ, ốc gạo,... đối với ruộng lúa tôm (cá) kết hợp hoặc xen canh: 3 - 5 kg/1.000 m2/lần.

BẢO QUẢN:

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh xa nguồn nước, thực phẩm & tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Trong một số trường hợp có hiện tượng mốc trắng là do sự phát triển của chủng lên men đặc trưng của NSX, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Đăng nhận xét