Giới thiệu về Sakuko HD Việt Nam


Sakuko HD Việt Nam là một trong những đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Sakuko Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn Sakura Group, Tập đoàn được thành lập vào năm 1987 tại Osaka - Nhật Bản, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản và thương mại. 


Sakuko Việt Nam
Sau 7 năm hình thành và phát triển vững mạnh tại thị trường Việt Nam, Sakuko Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong, biểu tượng niềm tin dẫn đầu tại thị trường Việt Nam về phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật nội địa, cung cấp các dịch vụ, ẩm thực và văn hóa đặc trưng của Nhật Bản phục vụ cuộc sống người Việt, với sự thành công của các lĩnh vực:
- Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store
- Chuỗi cửa hàng bánh su kem Beard Papa’s
- Hệ thống khách sạn Sakura Hotel
- Công ty S-Grow Việt Nam cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý, hoàn thiện và vận hành quản lý kho
Sakuko HD Việt Nam
Hòa nhập vào xu hướng phát triển toàn cầu về một ngành nông nghiệp an toàn, thân thiện với môi trường, duy trì và bảo dưỡng hệ sinh thái tự nhiên, năm 2014 Sakuko Việt Nam mở rộng hoạt động sang lĩnh vực nông nghiệp với sự ra đời của công ty Sakuko HD Việt Nam, bước đầu tiên cho ra mắt và phân phối dòng sản phẩm phân bón hữu cơ cao cấp Kokyryu Sakura trên mảnh đất hình chữ S. 

Sau 4 năm thử nghiệm sử dụng thực tế trên nhiều loại cây trồng như: sầu riêng, cà phê, tiêu, cây hoa quả có múi, rau củ…, kết quả nhận thấy chi phí canh tác giảm, năng suất tăng, chất lượng sản phẩm tốt hơn.
Với tính kinh tế, an toàn của sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn tận tâm và không ngừng cố gắng, đến năm 2018, Sakuko HD Việt Nam đã bắt tay hợp tác với nhiều đối tác trên khắp cả nước, góp phần mang đến những mùa vụ bội thu.
Trong thời gian tới, Sakuko HD Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng thị trường hơn nữa ra nhiều tỉnh thành thuộc miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên, miền Tây Nam Bộ…, giúp ngày càng nhiều nông dân Việt Nam được sử dụng những sản phẩm nông nghiệp an toàn, chất lượng đến từ đất nước Mặt Trời mọc.
Bằng tất cả sự nhiệt huyết, Sakuko HD Việt Nam cam kết không ngừng nỗ lực phát triển các dòng sản phẩm phân bón an toàn, tăng sản lượng thu hoạch, mang lại giá trị kinh tế cao, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành nông nghiệp Việt Nam.

Sakuko HD Việt Nam
Tầng 3 tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 710 68886​

Website: www.nongnghiepnhatban.com.vn

Đăng nhận xét