Sakuko HD Việt Nam - Tác dụng tuyệt vời của phân bón Kokuryu Sakura

Phân bón Kokuryu Sakura được ví như là một công nghệ mới trong thời điểm hiện tại khi đóng vai trò to lớn giúp cho bà con có thể tìm ra được những giải pháp để nâng cao năng suất cũng như gia tăng tăng độ phì nhiêu cho đất.



100% đóng gói và nhập khẩu từ Nhật Bản

Với những thành phần dinh dưỡng đã được tính toán tỉ mỉ và chi tiết để phù hợp với từng loại cây, phân bón Kokuryu Sakura  được nhập khẩu nguyên bao từ Nhật Bản, sản xuất và đóng gói trên dây chuyền khép kín cùng trang thiết bị hiện đại từ những nguyên liệu hữu cơ tự nhiên (phân và nội tạng gà) được kiểm nghiệm là dòng phân bón cung cấp dưỡng chất giúp cây trồng phát triển tốt, mang lại năng suất ổn định, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về sản phẩm nông nghiệp sạch Nhật Bản.

Sản xuất theo quy trình khắt khe nhất

Có khả năng triển khai sản xuất nông nghiệp trên quy mô lớn và áp dụng các công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển như Nhật Bản và Israel, nhằm tối ưu hóa hiệu quả và chất lượng sản phẩm. Các nông trường của VinEco trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam, bao gồm Tam Đảo, Long Thành, Củ Chi…

Để đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao nhất cho sản phẩm phân bón Kokuryu Sakura, các nguyên liệu để sản xuất được thu gom từ các trang trại chăn nuôi, nhà máy giết mổ sau đó được chuyển đến nhà máy xử lý nguyên liệu đầu vào. Các nguyên liệu thô được xay nhỏ và trộn với phân gà tươi trước khi chuyển sang quy trình ủ men vi sinh.

Nguyên liệu được bổ sung chủng lên men hàng đầu Nhật Bản, ủ lên men trong thời gian từ 40 – 45 ngày. Nhiệt độ lên men được kiểm soát chặt chẽ thông qua hệ thống cảm biến nhiệt, đảm bảo duy trì nhiệt độ từ 50 – 60 độ C, triệt tiêu toàn bộ vi sinh vật gây bệnh mà không làm mất hàm lượng hữu cơ.
Trong quá trình ủ men vi sinh, độ ẩm liên tục được điều chỉnh chỉ còn 18 – 20 độ C. Hệ thống máy thổi mát tự động làm khô nguyên liệu phân mà không làm chết sinh vật có lợi trong sản phẩm.

Sau khi hạ độ ấm, các nguyên liệu phân vi sinh tiếp tục được chuyển đến hệ thống xử lý ép viên. Tại đây, máy tạo hạt sẽ tự đông chia đều hạt phân với đường kính 5,5mm. Công nghệ ép viên không ra nhiệt sẽ giúp giữ được hàm lượng vi sinh vật ổn định.

Phân vi sinh sau khi được ép viên sẽ được tự động chuyển đến hệ thống máy làm lạnh. Bước này giúp hạ nhiệt độ sản phẩm nhanh chóng, tránh ảnh hưởng tới các vi sinh vật có lợi trong phân.

Sau khi sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, mỗi lô phân bón sẽ được tiến hành lấy mẫu kiểm tra các chỉ tiêu định kỳ trước khi chuyển vào trung tâm xử lý đóng gói.

Tại trung tâm xử lý đóng gói, phân vi sinh đạt tiêu chuẩn sẽ được đóng bao theo quy cách 50 bao/pallet.
Toàn bộ sản phẩm phân bón sẽ được tiến hành kiểm tra lần cuối trước khi chuyển đến nhà phân phối.

Tăng dinh dưỡng cho đất – thân thiện với môi trường

Phân bón Kokuryu Sakura không chỉ có tác dụng cung cấp dưỡng chất làm cho đất tơi xốp, thoáng khí, cải tạo đất bạc màu, cải thiện độ pH, đất khô cằn giảm độ chua, gia tăng độ màu mỡ và các vi sinh vật cho đất, củng cố các chu trình sinh học giúp bảo vệ cây trồng mà còn là một trong những dòng sản phẩm phân bón thân thiện với môi trường không gây hại cho đất và cây trồng.

Kích thích cây trồng tăng trưởng

Phân bón Kokuryu Sakura là một trong những giải pháp hàng đầu để giúp cho cây có thể xanh tốt cũng như sinh trưởng chiều cao. Đặc biệt nó còn kích thích ra hoa, lá và quả để phù hợp với mục đích cũng như phù hợp với nhu cầu của bà con trong giai đoạn hiện nay. Về các dòng phân này bạn có thể yên tâm giúp cho việc kích thích cây có thể ra quả, tăng độ ngọt, cải thiện màu sắc.

Địa chỉ cung cấp phân bón Kokuryu Sakura

Phân Kokuryu Sakura đang là dòng sản phẩm được đánh giá đạt tiêu chuẩn cao khi áp dụng tại nhiều vùng đất khác nhau ở Việt Nam và để trở thành một trong những người bạn đồng hành của nhà nông. Nếu bạn đang băn khoăn và muốn tìm hiểu cũng như sử dụng sản phẩm phân bón Kokuryu Sakura có thể liên hệ tới số điện thoại Hotline: 024.710.68886 hoặc truy cập website chính thức nongnghiepnhatban.com.vn để được hỗ trợ kịp thời 24/7.

Đăng nhận xét